int(189) ICTU | Tài liệu

Bong bóng thương hiệu

image
  • Nhan đề tài liệu: Bong bóng thương hiệu
  • Tác giả: John Gerzema, Ed Lebar
  • Nhà xuất bản: Tổng hợp TP Hồ Chí Minh
  • Từ khóa: Thương hiệu
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
  • Loại tài liệu: Giáo trình
  • Tài liệu chuyên ngành thuộc khoa: Truyền thông đa phương tiện
  • Nguồn gốc tài liệu: Giáo viên cung cấp
  • Tài liệu cho môn hoc: Thiết kế đồ họa đa phương tiện nâng cao
  • Số trang: 323
  • Năm xuất bản: 2009
  • Mô tả:

    Bong bóng thương hiệu vẽ lên một bức tranh toàn diện và sâu sắc về thương hiệu cũng như cách thức tạo dựng một thương hiệu có sức thu hút và phát triển bền vững trong thế kỷ 21. Từ việc thấu hiểu "Thế giới người tiêu dùng", vai trò không thể thiếu của một "Tổ chức sáng tạo" cho đến "Mô hình 5 bước thực hiện" nhằm tạo dựng một doanh nghiệp vững mạnh xoay quanh "Lõi năng lượng thương hiệu".

  • Nội dung: