Nhan đề tài liệu: Lean Branding - Xây dựng thương hiệu tinh gọn
Tác giả: Laura Busche, Tuyết Quỳnh dịch
Nhà xuất bản: Công Thương
Từ khóa: Branding, Thương hiệu
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Loại tài liệu: Giáo trình
Tài liệu chuyên ngành thuộc khoa: Truyền thông đa phương tiện
Nguồn gốc tài liệu: Giáo viên cung cấp
Tài liệu cho môn hoc: Thiết kế đồ họa đa phương tiện nâng cao
Số trang: 287
Năm xuất bản: Không rõ
Mô tả:
Cốt lõi của Xây dΉng thương hiệu tinh gọn là quan niệm: sản phẩm không bao giờ thật sự hoàn thiện, thương hiệu cũng vậy, phải tận tâm vào việc thích nghi và tiến hóa. Các công ty không được phép để thương hiệu của mình trì trệ hay xem chúng như một “hỗn hợp tính năng”