int(190) ICTU | Tài liệu

Lean Branding - Xây dựng thương hiệu tinh gọn

image
  • Nhan đề tài liệu: Lean Branding - Xây dựng thương hiệu tinh gọn
  • Tác giả: Laura Busche, Tuyết Quỳnh dịch
  • Nhà xuất bản: Công Thương
  • Từ khóa: Branding, Thương hiệu
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
  • Loại tài liệu: Giáo trình
  • Tài liệu chuyên ngành thuộc khoa: Truyền thông đa phương tiện
  • Nguồn gốc tài liệu: Giáo viên cung cấp
  • Tài liệu cho môn hoc: Thiết kế đồ họa đa phương tiện nâng cao
  • Số trang: 287
  • Năm xuất bản: Không rõ
  • Mô tả:

    Cốt lõi của Xây dΉng thương hiệu tinh gọn là quan niệm: sản phẩm
    không bao giờ thật sự hoàn thiện, thương hiệu cũng vậy, phải tận
    tâm vào việc thích nghi và tiến hóa. Các công ty không được phép
    để thương hiệu của mình trì trệ hay xem chúng như một “hỗn hợp
    tính năng”

  • Nội dung: