int(191) ICTU | Tài liệu

Xây dựng thương hiệu - Dành cho doanh nghiệp Việt Nam đương đại

image
  • Nhan đề tài liệu: Xây dựng thương hiệu - Dành cho doanh nghiệp Việt Nam đương đại
  • Tác giả: LÝ Quí Trung
  • Nhà xuất bản: Trẻ
  • Từ khóa: Thương hiệu, Xây dựng
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
  • Loại tài liệu: Giáo trình
  • Tài liệu chuyên ngành thuộc khoa: Truyền thông đa phương tiện
  • Nguồn gốc tài liệu: Giáo viên cung cấp
  • Tài liệu cho môn hoc: Thiết kế đồ họa đa phương tiện nâng cao
  • Số trang: 147
  • Năm xuất bản: 2007
  • Mô tả:

    Xây dựng thương hiệu là một đề tài không mới tại Việt Nam. Nhưng khi sống và thở với nó hàng ngày thì không khỏi ngạc nhiên vì những điều mình chưa biết hoặc biết mà chưa tường tận. Do đó, cuốn sách này được viết ra tuy để chia sẻ với nhiều người khác nhưng lại bắt nguồn từ sự học của chính tác giả.

  • Nội dung: