Xây dựng thương hiệu - Dành cho doanh nghiệp Việt Nam đương đại
Nhan đề tài liệu: Xây dựng thương hiệu - Dành cho doanh nghiệp Việt Nam đương đại
Tác giả: LÝ Quí Trung
Nhà xuất bản: Trẻ
Từ khóa: Thương hiệu, Xây dựng
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Loại tài liệu: Giáo trình
Tài liệu chuyên ngành thuộc khoa: Truyền thông đa phương tiện
Nguồn gốc tài liệu: Giáo viên cung cấp
Tài liệu cho môn hoc: Thiết kế đồ họa đa phương tiện nâng cao
Số trang: 147
Năm xuất bản: 2007
Mô tả:
Xây dựng thương hiệu là một đề tài không mới tại Việt Nam. Nhưng khi sống và thở với nó hàng ngày thì không khỏi ngạc nhiên vì những điều mình chưa biết hoặc biết mà chưa tường tận. Do đó, cuốn sách này được viết ra tuy để chia sẻ với nhiều người khác nhưng lại bắt nguồn từ sự học của chính tác giả.